Bí quyết chăm sóc “da không tuổi” của sao Hàn

Được mệnh danh là đất nước có nhiều “idol không tuổi” nhất thế giới, Hàn Quốc có những ngôi sao đình đám cả nam và nữ đều trẻ trung, tươi mới. Thần thái là một chuyện, nhưng làn da trẻ trung mới là thứ quyết định toàn bộ đến gương mặt “không tuổi”.  

Suzy: Phương pháp 424

“Người yêu quốc dân” Bae Suzy được biết đến là ca sĩ có chất giọng cực kỳ “khủng”. Gương mặt xinh đẹp cùng với sự diễn xuất đầy màu sắc trong nhiều bộ phim dành cho teen khiến Suzy càng được khán giả ái mộ. Không phải tự nhiên mà Suzy dành được nhiều sự ưu ái đến vậy. Gương mặt trẻ trung đã giúp Suzy có rất nhiều hợp đồng từ các nhãn hàng chăm sóc da mặt cho phụ nữ.

Với tính chất công việc thường xuyên phải dùng tới sản phẩm trang điểm, bí quyết giữ da mặt căng tràn và mịn màng của Suzy là trung thành với phương pháp dưỡng da 424: 4 phút dùng tẩy trang cho toàn bộ da mặt để lau sạch sẽ lớp trang điểm; 2 phút massage với sữa rửa mặt tạo bọt đảm bảo sạch sâu trên da; 4 phút massage và rửa sạch với nước. Phương pháp này giúp cho da mặt của Suzy lúc nào cũng hồng hào rạng rỡ và không bao giờ xuất hiện mụn ẩn.

Song Hye Kyo: Đắp mặt nạ tự nhiên

“Chị đẹp” Song Hye Kyo mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều khiến các fan trầm trồ gào thét. Chỉ một lý do duy nhất: Chị quá đẹp, quá quyến rũ. Trung thành với màu tóc nâu tự nhiên làm nổi bật làn da trắng mịn căng bóng nên Song Hye Kyo hợp với tất cả các màu son dù là màu kén người đánh nhất.

Làn da của Song Hye Kyo vẫn trắng sáng như con gái dù chị đã gần 40 tuổi. Bí quyết của chị là sử dụng phương pháp dưỡng da bằng những thứ tự nhiên. Trước khi đắp mặt nạ, chị thường dùng nước hoa hồng để giữ độ ẩm cho da, sau đó mới đắp mặt nạ. Song Hye Kyo trung thành với công thức mặt nạ lưu truyền qua nhiều thế hệ phụ nữ Hàn Quốc dạng kén có tên gọi baekgangjam. Công thức thứ hai là mặt nạ đánh từ lòng trắng trứng gà và mật ong.

Go Hyun Jung: Trà bưởi là cuộc sống

Sở hữu nụ cười đẹp nhất lịch sử các cuộc thi hoa hậu, Go Hyun Jung lấy lòng người hâm mộ bằng sự hài hước, hóm hỉnh. Chị có cả một chương trình truyền hình riêng mang tên “Go show”. Để có được thành công như vậy, chị chia sẻ rằng việc giữ hình tượng là rất quan trọng, nhất là sắc vóc của bản thân.

Go Hyun Jung đã rất cố gắng để có được sắc vóc cho da như bây giờ. Đầu tiên là việc massage mặt vào mỗi buổi sáng khi ngủ dậy, tuần hoàn máu được đẩy lên tối đa. Sau đó là các chế độ ăn uống, tập thể dục. Không bao giờ Ms Go ăn đồ quá ngọt hoặc quá mặn. Đặc biệt, Ms. Go uống trà bưởi rất nhiều để thay nước và làm trẻ hóa làn da.

Lee Young Ae: Mặt nạ khoai tây

Chắc hẳn ai cũng biết bộ phim “Nàng Dea Jang Geum” huyền thoại mà Lee Young Ae thủ vai nữ chính. Nàng Dea sau bộ phim thành công đã rất nổi tiếng và kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau của Hàn Quốc. Chính vì vậy, việc giữ gìn cho làn da thật đẹp và sáng là ưu tiên hàng đàu của Young Ae.

Tưởng rằng bí quyết làn da hoàn hảo đâu xa, ai ngờ nàng Dea chia sẻ việc đắp mặt nạ bằng khoai tây rất đơn giản và hiệu quả. Mỗi tuần 2 lần, cô đắp mặt nạ khoai tây trộn với sữa tươi nguyên chất để lọc bỏ da chết và mụn ẩn.