Dàn Chân Dài Venus Thu Hút Mọi Ánh Nhìn Tại Sự Kiện Họp Báo Celebee

Venus Entertainment là “lò đào tạo người mẫu” nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Được sự đồng ý hợp tác của bà trùm siêu mẫu Hạ Vy, Venus đã ký kết hợp tác với GM Entertainment trong dự án Celebee.vn – Trang thương mại điện tử mua sắm cùng người nổi tiếng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Trong suốt lịch sử phát triển của ngành thương mại điện tử, đây là lần đầu tiên một dự án chưa từng có, đánh dấu một xu hướng phát triển mới, một con đường mới cho thời đại công nghệ số tại Việt Nam. Celebee ra đời để giải quyết tất cả những vấn đề giữa nhãn hàng và người nổi tiếng, đồng thời giải quyết vấn đề khó khăn khi mua hàng của người tiêu dùng.

Với danh tiếng sẵn có, Venus đã đồng ý hợp tác với GM Entertainment trong dự án Celebee. Siêu mẫu Hạ Vy cũng là một trong những người “thị phạm” chính của dự án. Họp báo có rất nhiều diễn viên, người mẫu, hoa hậu tới tham dự và đặc biệt là dàn “chân dài” của Venus. Quả lời đồn không ngoa, bà trùm Hạ Vy luôn có những “chiến binh” tốt nhất để đào tạo, hứa hẹn sẽ là những người góp công không nhỏ trong các sản phẩm của dự án Celebee.