Tẩy chay phim vì diễn viên chính quá nhiều tai tiếng

Sau cơn sốt “Quỳnh Búp Bê”, bộ phim được thay thế “Chạy trốn thanh xuân” cũng gây bão không kém. Không phải vì nội dung phim, mà vì tai tiếng liên tục của diễn viên chính Lưu Đê Ly khiến khán giả vô cùng phẫn nộ.

Bị tố giật chồng, ghen ngược với vợ

Lưu Đê Ly là hot girl Hà Thành sinh năm 1991 với khuôn mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng. Mặc dù không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng cô gây ấn tượng với khán giả bằng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên và có hồn.

Đáng lẽ cuộc đời và sự nghiệp của cô sẽ rạng rỡ nếu như cô không tuyên bố trở thành mẹ đơn thân vào cuối năm 2017. Đến lúc này, xung quanh những lời chúc của bạn bè thân thiết, thì cũng đồng loạt những bình luận chửi bới xuất hiện. Thậm chí, có người còn nhận là bạn thân của vợ Huy DX – DJ nổi tiếng Hà Thành – người tình của Lưu Đê Ly. Người này viết: “Chị ấy một mình nuôi tận hai bé sinh đôi trong khi mày và chồng chị ấy hú hí ngày đêm, anh anh em em ngọt xớt, đi du lịch, đưa đón mua hoa quà rồi up công khai lên mạng. Hai đứa con thì sốt co giật, cấp cứu mỗi đứa một giường mà mày không tha cho bố nó về chăm con. Vợ thì ốm đau dặt dẹo trong khi chồng đi mua hoa, chăm sóc, xem phim cả con khác… Thích làm mẹ đơn thân thì bắt anh chồng bỏ vợ bỏ con làm cái gì? Đến gặp mẹ anh ý làm cái gì? Làm mẹ rồi thì sống lại đi. Em bé không có tội đâu nhưng chúng mày có tội với bạn tao, với hai đứa con của chị ấy, và gia đình hai bên đấy”.

Trước những bài viết tố giật chồng, Lưu Đê Ly không những không quan tâm mà còn liên tục post ảnh được tặng những món quà đắt tiền từ Huy DX.

Trơ trẽn up ảnh con trai vợ cũ lên facebook

Trong khi cư dân mạng cùng fan hâm mộ sục sôi. Ngày càng có nhiều bài viết tố Lưu Đê Ly không những giật chồng mà còn công khai đi với người đã có vợ. Phẫn nộ hơn là cô hot girl còn nhiều lần đăng trạng thái, bình luận công kích người vợ. Mặc dù vậy, vợ Huy DX vẫn im lặng không nói một lời. Có lẽ cô đã đủ đau buồn và muốn sống bình yên bên hai bé trai sinh đôi của mình. Nhưng vào ngày Tết Thiếu Nhi, khi Lưu Đê Ly công khai ghép ảnh cặp song sinh và con trai của Lưu Đê Ly post lên facebook. Điều này đã khiến vợ Huy DX bức xúc mà phải đăng đàn lên tiếng: “Em Lưu Đ. Li ah ! Lần đầu lần cuối và cũng là lần duy nhất chị nhắn nhủ đến em !

Em đấu tranh bảo vệ tình yêu khó khăn như thế nào, vượt lên dư luận để trở thành một người “vợ”, người mẹ tuyệt vời ra làm sao…..chị chưa từng bận tâm và cũng sẽ không bao giờ để tâm. Nhưng hãy ghi nhớ rằng, chẳng có một người mẹ nào dễ tính và hiền từ nếu có một kẻ không tử tế động đến những đứa con của cô ấy. Điều gì chị từ bỏ được, em có thể tuỳ ý chiếm hữu và công khai.

Còn mọi thứ thuộc về cuộc sống của chị, một tỉ năm nữa em cũng không được phép động đến.

Sống cuộc sống hạnh phúc của em đi, không cần phải tỏ ra yêu thương những đứa bé chẳng phải máu mủ ruột thịt, hơn nữa lại là con của người phụ nữ em vốn chẳng ưa gì.

Ba mẹ con chị cần một bầu trời bình yên và nguồn không khí trong lành. B-M, không cần thứ tình cảm gia đình giả tạo và những người tự xưng là người thân. B-M cũng không phung phí tình cảm dành cho một người ngày ngày dành cho mẹ cháu những từ ngữ của lũ vô học được.

Đừng cố gắng xây dựng hình ảnh của bản thân mà làm ảnh hưởng đến hình ảnh của những đứa trẻ ngây thơ vô tội. Để yên cho con chị trưởng thành trong một môi trường lành mạnh.

Thông báo cũng là cảnh báo”

 Gián tiếp tự nhận mình là người thứ ba

Tháng 2/2018, DJ Huy DX đã công khai để trạng thái Đã Ly Hôn. Ngay lập tức, Lưu Đê Ly cũng đăng trạng thái kỷ niệm 1400 ngày yêu nhau. Điều này chứng tỏ, Lưu Đê Ly đã thừa nhận cô là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Cô vô tư trả lời người hâm mộ rằng mình và Huy DX chưa kết hôn vì chưa giải quyết xong thủ tục pháp lí với “người cũ”.

Fan hâm mộ của Lưu Đê Ly từ yêu quý đã thẳng mặt chỉ trích cô và người tình.

Những điều trên chính là lý do khiến Lưu Đê Ly khi nhận vai chính của bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”, được phát sóng sau khi Quỳnh Búp Bê kết thúc, đã bị tẩy chay nặng nề như vậy. Không chỉ vậy, ngoài việc viết status chửi bới khán giả, Lưu Đê Ly còn thẳng tay rep những inbox của khán giả bằng những lời lẽ rất thiếu văn hóa.

Nhiều khán giả đã vào fanpage chính của bộ phim kêu gọi cộng đồng mạng tẩy chay. Nhiều người còn chỉ trích ekip, đạo diễn không có tâm khi để cho một diễn viên có tư cách tồi đóng vai chính trong một bộ phim chiếu trên truyền hình.