Fashionista Diệp Linh Châu “Bất Ngờ Nữ Tính” Trong Bộ Váy Màu Hồng

Được biết đến với danh hiệu fashionista có tên tuổi trong làng stylist, lại là gương mặt nổi bật trong the face 2016, Diệp Linh Châu được người hâm mộ biết đến như một cô gái vô cùng cá tính. Vì vậy, việc cô nàng diện đồ “hường”, xúng xính váy “bánh bèo” là điều cực kỳ “hiếm có khó gặp”.

Ngày 13/12 vừa qua, tại tòa nhà Hòa Bình Green đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa GM Entertainment và Venus Entertainment. Đây là giao ước của dự án celebee.vn mang mô hình chưa ở đâu có và cũng chưa ở đâu thấy. Đây sẽ là “đất diễn” cho các celebs, kols, influencers tìm nhà cung cấp phù hợp, cũng là nơi để các nhãn hàng “chọn mặt để gửi vàng” cho thương hiệu của mình. Ngoài ra, celebee cũng là một trang thương mại điện tử chuyên về mặt hàng thời trang, làm đẹp cho người tiêu dùng. Đầu tháng 12, Diệp Linh Châu đã đồng ý “về chung một nhà” với celebee thời gian dài hạn.

Với dresscode trắng-hồng, hầu hết các khách mời đều chọn tone màu trắng. Nhưng Diệp Linh Châu thì khác, cô nàng chọn một chiếc váy xếp ly lệch vai quyến rũ hồng ombre điệu đàng kèm băng đầu cùng tone. Quả không hổ danh là fashionista, Diệp Linh Châu vô cùng nổi bật giữa dàn hoa hậu và sang chảnh không kém cạnh các đàn chị.