Thời trang Tết 2019 “Tinh tế từ đơn giản”

Những tia nắng đầu xuân đã bắt đầu len lỏi, mang những giọt ấm áp làm con người ta cảm thấy náo nhiệt và nôn nao. Thời trang Tết 2019 luôn là vấn đề nan giải cho các chị em, tốn không biết bao nhiêu thời gian để mix cho mình những bộ cánh đẹp, nổi bật ở đám đông.

 

Xu hướng thời trang Tết 2019 đang được giới trẻ chú ý nhất hiện nay, gây ảnh hưởng sâu đó là các trang phục đến từ Hàn Quốc. Với đặc điểm “ tinh tế từ đơn giản”, nó mang đến hơi hướng trẻ trung, dễ mặc,dễ thương, tôn dáng mà vẫn cá tính, hiện đại. Tủ đồ của bạn đang trong tình trạng thế nào, đã sẵn sàng để đón Tết? Hãy xem những gợi ý từ Celebee.vn để cập nhật xu hướng thời trang tết 2019 chuẩn nhất nhé!

Len

Áo len chui đầu

Tết.. là lúc cái se lạnh của mùa Xuân làm con người ta thấy “thấm”. Thì lựa chọn mốt chiếc áo len chui đầu với chân váy dáng A basic kiểu Hàn Quốc, đừng quên điệu đà hơn với chiếc mũ nồi hot trend để set đồ của mình nổi bật hơn các nàng nhé!

 

Áo len chui đầu lựa chọn tuyệt vời vừa đẹp vừa giữ ấm

Len không chui đầu (cài cúc, không cúc)

Dù là kiểu dáng gì thì người ta cũng lựa chọn len để giữ ấm nên bản thân chúng là loại trang phục không thể thiếu. Không quá cầu kỳ nhưng cũng không đơn điệu, áo len khoác dù là cardigan hay croptop đều mang lại vẻ đẹp riêng.

 

Áo len không chui lựa chọn cho cô nàng dịu dàng ngọt ngào

Mẫu kẻ và caro

Có một kiểu đồ thời trang là không bao giờ hết “Hot”, Các dòng kẻ caro được ví von rằng “ chúng không mất đi mà chúng chỉ chuyển từ kiểu này sang kiểu khác” và cũng chưa bao giờ lỗi cho các mùa Tết của các tín đồ thời trang. Là một loại trang phục dễ dàng kiếm tìm nhất, mẫu mã đa dạng nhất nhưng cũng vì lẽ đó mà nếu lạm dụng quá bạn sẽ gây nhức mắt cho người đối diện. Vậy nên hãy để caro làm điểm nhất chứ đừng mang một “cây” caro biết di chuyển.

Caro tạo điểm nhấn và set kẻ

Nhung

Nhung trơn

Nhung là loại chất liệu không mấy xa lạ với chúng ta, nhưng gần đây chúng quay lại và đổ bộ mạnh mẽ tới lớp trẻ, bằng cách mix đồ linh hoạt. Một cách “tự nhiên” biến các cô gái trở nên đáng yêu kì lạ.

 

Nhung Gân

Các trang phục như suit, áo khoác, chân váy,… từ nhung gân cũng là một trong những lựa chọn độc đáo của mùa Xuân. không những thế dòng nhung gân đang đổ bộ trên các sàn diễn của các “ông lớn” làng thời trang Quốc tế. mới đến thế thôi là đã thấy nó “hot trend” cỡ nào rồi phải không?

 

Nhung gân đang mùa nở rộ

Denim

Tôi dám chác chắn rằng, trong tủ đồ của các “Cô” sẽ có ít nhất một sản phẩm cho chất liệu này. Denim là thứ chất liệu làm nên các sản phẩm dễ mặc, dễ kết hợp, vừa có thể trở thành một món đồ gây nghiện cho cô nàng dịu dàng vừa có thể làm mạnh mẽ phá cách khi mix chúng một cách hoàn hảo.

Quần denim ( jean)

Bạn sẽ nghĩ sao khi kết hợp chiếc quần jean cùng với giày (dép) cao gót và những áo thun ôm body. Một lựa chọn độc đáo cho các cô nàng chuộng phong cách thanh lịch, điệu đà và chảnh, khi mà giày cao gót đang được xem là “điểm mạnh” của phái nữ. Đặc biệt vào mùa xuân, dịp lễ Tết này hãy có cho mình một chiếc quần denim xanh cơ bản, hay phá cách trẻ trung với những chiếc quần jean rách và chắp ghép có “ ý đồ”…

Jeans, áo ôm body và giày cao gót mang đến trẻ trung, hiện đại

Sẽ khỏe khoắn hơn cho những cô nàng yêu chiều phong cách bụi bặm,cá tính.. thì một chiếc quần denim ống rộng cùng đôi giày thể thao là set đồ được ưu ái trong các cuộc bay nhảy dịp Tết về.

Đề cá tính mạnh được thể hiện rõ hơn, hãy thêm cho mình những chiếc áo phông dáng rộng thoải mái, đơn giản.

Vải dạ

Nhắc đến mùa Tết, đến những cơn gió Xuân se lạnh, những chiếc áo dạ đã khong còn lạ lẫm gì với tủ đồ tuy nhiên còn được ưa chuộng hơn nữa là những chiếc váy dạ ngắn dài, sét đồ đủ kiểu cách lại là những đồ đang làm nao lòng các cô gái.

 

Tùy vào từng nơi khác nhau, thời tiết khác nhau các nàng hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục thật bắt mắt, nhưng vãn phải giữ sức khỏe thật là tốt, đón Tết an lành và trọn vẹn nhé!