GM Group và Venus Entertainment ký hợp tác “Brand and Beauty”

Ngày 13 tháng 12 năm 2018 GM group và Venus Entertainment đã chính thức ký thoả thuận hợp tác “Brand and Beauty” trên trang mua sắm điện tử https://celebee.vn do GM Group và tập đoàn GINI Network Hàn Quốc đồng đầu tư.

Trước sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp 4.0, các nhãn hàng có thêm nhiều kênh tiếp cận với khách hàng mục tiêu hiệu quả và hơn bao giờ hết nhờ sự phát triển của các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tik Tok sự ảnh hưởng của những Người nổi tiếng (Celeb) hay những gương mặt sáng giá trên mạng xã hội (Influencer) lại có tầm ảnh hưởng tới cộng đồng nói chung và các kênh Online nói riêng như hiện nay.

Nhưng để Các nhãn hàng Gặp và Hợp tác thành công với những Celeb phù hợp và đem lại hiệu quả kinh doanh không phải đơn giản. Các nhãn hàng không có kênh tiếp cận với Celebs và Celebs cũng không biết các nhãn hàng đang cần gì ở mình.

Để giải vấn đề đó, Trang Mua sắm điện tử Cùng Người nổi tiếng Đầu tiên và Duy nhất của Việt Nam https://celebee.vn  do GM Entertainment Group và Tập doàn GINI Network Hàn Quốc đồng đầu tư. Trang mua sắm điện tử cùng Celebs https://celebee.vn chỉ tập trung vào 3 ngành hàng chính phục vụ làm đẹp đó là Thời trang, Mỹ phẩm và Phụ kiện trang sức, với các sản phẩm cao cấp chính hãng được nhập khẩu từ Châu Âu và Hàn quốc.

Sự hợp tác chiến lược giữa kênh mua sắm https://celebee.vn với Venus Entertainment – Cty đào tạo Hoa hậu và người mẫu số 1 Việt Nam –  không chỉ Tạo nguồn Celebs có chất lượng cao mà quan trọng hơn là Cung ứng các khóa đào chuyên môn như kỹ năng biểu diễn trước ống kính, Kỹ năng Catwalk hay kỹ năng quảng bá sản phẩm… nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của dàn Celebs và Người nổi tiếng trên Trang mua sắm trực tuyến Cùng Celebs đầu tiên và Duy nhất tại Vietnam https://celebee.vn .

Celebee.vn sẽ là cầu nối Uy tín và Hiệu quả kết nối các Nhãn hàng và Celebs, KOLs, Influencers. Quan trọng hơn, khách hàng sẽ có 1kênh mua sắm trực tuyến Cùng Người nổi tiếng (Shopping with Celebs) đâu tiên với các ngành hàng tập trung vào Làm đẹp và Thời trang cao cấp.

Tham dự sự kiện lễ ký kết có rất nhiều Ngôi sao, Celebs và Siêu mẫu của Hàn Quốc và Việt nam và các cơ quan thông tấn báo chí. Cùng ngắm một số hình ảnh trong lễ ký kết: