Hoa Hậu 3 Hàn Quốc 2014 Miss Sue-Cheong (옥수정) Nổi Bật Tại Họp Báo Celebee

Ngày 13/12 vừa qua, GM Entertainment và Venus Entertainment đã ký hợp tác dự án Celebee.vn. Dự án này phát triển trang thương mại điện tử với đường hướng hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng. Góp mặt với tư cách khách mời đặc biệt là Hoa hậu 3 Hàn Quốc Miss Sue-Cheong.

Cùng với sự lên ngôi của các trang mạng xã hội lớn như facebook, instagram, twitter… Nơi đây, những người nổi tiếng đều có sức ảnh hưởng lớn trong mọi trạng thái được đăng tải. Đây là sự bắt nguồn để tạo ra một hình thức marketing hoàn toàn mới đối với các nhãn hàng, đó là sử dụng người nổi tiếng để phủ sóng sản phẩm ra toàn thị trường.

Tuy nhiên để các nhãn hàng có thể liên kết được với những Celeb thực sự phù hợp và đem lại hiệu quả kinh doanh lại là một bài toán khác. Kênh mua sắm điện tử Celebee.vn ra đời để giải quyết bài toán đó. Tham gia vào thị trường thương mại điện tử, Celebee tập trung vào các ngành hàng chính phục vụ làm đẹp đó là Thời trang, Mỹ phẩm và Phụ kiện trang sức chính hãng được nhập khẩu từ châu Âu và Hàn Quốc với sự đồng hành cùng các người nổi tiếng (Shopping with Celebs).

Tham dự họp báo “Brand and Beauty” có rất nhiều dàn sao tham dự, trong đó phải kể đến Hoa hậu 3 Hàn Quốc Miss Sue-Cheong. Nhan sắc của nàng hậu thực sự gây xao xuyến và náo loạn buổi họp báo: