Hoa Hậu Thân Thiện Dương Thùy Linh Bất Ngờ Xuất Hiện Với Vai Trò MC Trong Họp Báo “Brand And Beauty”

Buổi họp báo “Brand And Beauty” đánh dấu sự ra mắt thành công trang thương mại điện tử Celebee.vn. Cùng với đó là sự ký kết hợp tác giữa GM và Venus trong dự án. Góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình không ai khác là Hoa Hậu Thế giới 2008 Dương Thùy Linh với vai trò MC của sự kiện.

Không giống như những người đẹp khác, sau khi đạt giải Hoa hậu thân thiện tại Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2008, nàng hậu không tham gia vào thị trường giải trí mà lấy chồng sinh con, sông một cuộc sống bình yên. Cô nàng phát triển sự nghiệp theo con đường kinh doanh ẩm thực.

Tưởng rằng người đẹp sẽ an vị như vậy và sống hạnh phúc bình dị bên chồng con, tránh xa hào quang của showbiz. Nhưng bất ngờ vào tháng 6 năm 2008, Dương Thùy Linh được mời tham dự Miss Worldwide tại Singapore và Malaysia. Trải qua nhiều đắn đo, người đẹp 35 tuổi quyết định lên đường thi sau khi được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép. Sau 14 năm không chinh chiến trong các cuộc thi sắc đẹp, lại càng không gắn bó với các cuộc thi hoa hậu, người đẹp Dương Thùy Linh đã làm nên kì tích ở độ tuổi không phải còn trẻ. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Hoa Hậu Dương Thùy Linh vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp, thêm chút mặn mà của tuổi đang độ hồi xuân, nhan sắc Hoa Hậu vô cùng sang trọng, quyến rũ và sắc sảo.

Trong buổi họp báo “Brand and Beauty” ra mắt dự án trang thương mại điện tử Celebee.vn và ký kết hợp đồng giữa công ty chủ quản GM Entertainment và Venus Entertainment, Hoa Hậu Dương Thùy Linh đảm nhiệm với vai trò MC của chương trình. Vừa xuất hiện đã khiến cả khán phòng nháo nhào vì nhan sắc ngoài đời của cô cũng như những thành tích cô đã mang về cho Việt Nam trong năm 2008.

Cùng ngắm nàng hậu có nụ cười tươi rạng rỡ này nhé: